Những cân nhắc khi lựa chọn một máy hút mùi

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Khi mua một máy hút mùi, chất lượng và sức mạnh là những yếu tố quan trọng cần xem xét. Brian Wellnitz, nhà quản lý tiếp thị của Broan-NuTone, một nhà sản xuất các sản phẩm máy hút mùi cho biết: "Quá trình nấu tại nhà là nguồn gây ô nhiễm không khí đầu tiên trong nhà". Mục đích của máy hút mùi là thu hút khói, mùi, độ ẩm và nhiệt ở nguồn trước khi chúng tiêu tan trong nhà.

Những cân nhắc khi lựa chọn một máy hút mùi


Những cân nhắc khi lựa chọn một máy hút mùi


Cải tiến nào là tiêu chuẩn cho các ngôi nhà trong khu vực của bạn?
Ngân sách của bạn là gì?
Bạn cần loại máy hút mùi nào?
Bạn muốn những tính năng nào?



Ducted vs Hoods không Duane. Lý tưởng là, các yếu tố không mong muốn của khói, mùi, độ ẩm và nhiệt sẽ được hút ra bên ngoài nhà với một ống thông gi . Giải pháp tốt nhất tiếp theo là lọc và tuần hoàn không khí trở lại nhà bếp bằng cách sử dụng máy hút mùi không có ống thông gió. Wellnitz nói: "Một trong những chủ sở hữu nhà lựa chọn, thường là bố trí nhà bếp, phong cách và chi phí".

Wellnitz nói rằng họ không loại bỏ nhiệt độ và độ ẩm từ nhà. Một chiếc máy hút mùi không có ống thông khói dẫn làm việc rất tốt trong việc loại bỏ mỡ và mùi khi bộ lọc thường xuyên được làm sạch và thay thế.

Kích thước và Sức mạnh
. Nắp thông gió, cả ống dẫn và ống không, phải có kích thước phù hợp cho công việc. Wellnitz nói: "Mặt nạ cần phải được thiết kế với kích thước và sức mạnh của máy "Một chiếc máy hút khử mùi có kích thước phù hợp phải bao phủ toàn bộ chiều rộng của dải và ít nhất 50 phần trăm của đầu đốt phía trước."

Sức mạnh của máy hút mùi được định lượng bằng lượng không khí mà nó di chuyển, được thể hiện trong CFMs (feet khối / phút). Viện thông gió gia đình (HVI), một tổ chức phi lợi nhuận chứng nhận các sản phẩm thông gió ở nhà, đề xuất tối thiểu là 40 CFM cho mỗi dải tuyến tính. Trong trường hợp bếp gas, quy tắc chung là 1 CFM cho mỗi 100 BTU (đơn vị nhiệt của Anh, một phép đo hàm lượng năng lượng) của công suất ổ ghi. Wellnitz khuyên người mua nên tìm các sản phẩm được đánh giá bởi HVI.

Các loại máy hút mùi cơ bản

Lắp dưới tủ bếp. Wellnitz cho biết sự lựa chọn kinh tế khi nói đến máy hút khử mùi lắp âm tủ. Bắt đầu từ 50 đô la, các đơn vị cơ bản này luân chuyển không khí trở lại bếp, lọc một phần mỡ và mùi hôi trong các bộ lọc có thể thay thế. \

Máy hút mùi dạng ống khói. Những nắp thông gió tầm trung kết hợp hình thức và chức năng trong một thiết bị vừa phải. Không giống các mẫu lắp đặt dưới tủ, các đơn vị này được lắp đặt vào tường nhà bếp. Chúng được gọi là "ống khói" bởi vì hình dạng của chúng là hình chóp với một cột hình chữ nhật tăng lên giống với hình dạng của ống khói ở nhà. Wellnitz cho biết chủ nhà có thể sẽ phải trả từ 500 đến 700 đô la, không kể đến việc lắp đặt.

Máy hút mùi lắp độc lập. Còn được gọi là "hòn đảo nắp đậy", những mẫu cao cấp này bị treo lơ lửng từ trần nhà trên bàn nấu ăn của nhà bếp. Nổi bật trong quy mô và vị trí, những nắp đậy phổ biến này có kiểu dáng thủy tinh kiểu Châu Âu kiểu dáng đẹp, kiểu không gỉ kiểu pro và bất kỳ thứ gì ở giữa. Chủ nhà có thể phải trả từ 1.200 USD đến 2.500 USD, không kể đến việc lắp đặt, Wellnitz nói.

Máy hút mùi lắp âm 1 phần. Được thiết kế để trộn liền mạch với tủ bếp của nhà, hệ thống thông gió gắn liền được lắp vào một phần của bức tường. Thay vì máy hút mùi kiểu ống khói, nó dựa vào "bộ nguồn" hoặc các mô đun được gắn kết và ống dẫn không theo lối mòn. Giá cả hoàn toàn phụ thuộc vào ứng dụng cụ thể.

Tính năng, đặc điểm

Nói chung, trong các loại sản phẩm máy hút mùi giá càng cao thì hiệu suất sẽ tăng lên, hoạt động sẽ trở nên trơn tru hơn, và các điều khiển chuyển từ cơ khí sang điện tử ", Wellnitz nói.

Mặc dù các thiết bị cơ bản bên dưới sẽ có một bộ chuyển đổi bật tắt bằng tay-có thể là một bộ phận quạt tốc độ cao hai tốc độ sẽ có các điều khiển kỹ thuật số với quạt tốc độ thay đổi. Một số thậm chí còn tự hào về cảm biến cho nhiệt và hạt (các hạt nhỏ của một chất) tự động bật và tắt máy thổi.

Khi các dòng máy càng đắt tiền cũng sẽ có ánh sáng tốt hơn và sáng hơn. Các dòng máy hút mùi này chuyển từ sử dụng đèn sợi đốt sang halogen, và để được Energy Star phê duyệt cho các sản phẩm tiết kiệm điện, đèn LED chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License