Nướng 4D hot air trên lò nướng Bosch

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017



Nếu anh là một fan hâm mộ của nướng ngon ăn nhỏ, như bánh, bánh và bánh muffin, anh sẽ rất rõ nỗ lực, nó thường cần đảm bảo rằng họ đối xử với mỗi một mini ra lò nướng đến hoàn hảo.Đó đâu phải là series 8 lò đun nóng nó 4 D, và khả năng để...

4D hot air có thể nướng đồ ăn ngon hoàn toàn trên cấp độ 4.Các tính năng được thiết kế để đảm bảo luôn có nhiệt độ đồng đều trên toàn bộ phân phối trong lò, điều đó có nghĩa là dù anh đối xử hay trên chiếc, thậm chí còn xa hơn nữa về lò, họ đều bảo đảm nướng đồng nhất, hoàn hảo cùng một mức.

Bây giờ anh biết cách chuyển đổi 4 - D nóng phải cách anh làm, hãy nhảy đến một cách đơn giản để từng bước giải thích cách sử dụng tính năng độc đáo này, lợi thế của mình khi thử nghiệm ở trong bếp.

Bước 1: chọn anh làm bánh TFT hiện món ăn sử dụng thích hợp, và sử dụng ngôn ngữ lập trình cài đặt sẵn (nhiệt độ và thời gian) để đảm bảo các món ngon là bánh đến hoàn hảo.

Bước 2: lấy thức ăn vào lò nướng... Như trên đã - Su - rơ, anh đặt khay trên kệ để ở đâu không quan trọng.4 - D nóng sẽ đảm bảo cả nhà đều có chức năng phân phối nhiệt.

Bước 3: đóng cửa lò và nhấn "bắt đầu".

Bước 4: theo thói quen của anh, chờ anh thậm chí âm thanh, thông báo cho anh, thuốc của anh sẵn sàng bị gỡ bỏ.

Bước 5: Ngươi sẽ lấy thức ăn từ trong lò, trong thời gian phục vụ trước để làm mát.

Đó là quá dễ dàng.

Hiểu thêm về series của 8 lò khác của chức năng đặc biệt, và cách sử dụng chúng để làm lợi thế của mình, thông qua liên kết http://www.bosch-home.com/za/series8-cooking.html giáp các đô thị:
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License