Bếp điện với bếp gas: bếp nào là tốt nhất?

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Để thuận tiện và linh hoạt trong các nhà bếp, bạn không thể đánh bại sự kết hợp của một lò đun và tường.
Bếp điện với bếp gas: bếp nào là tốt nhất?

Không giống với một phạm vi, bạn có thể tách bếp từ nấu ăn từ nhiệm vụ lò nướng, làm giảm tắc nghẽn trong một nhà bếp bận rộn. Thêm một đung tới một hòn đảo cho phép bạn trò chuyện với khách như bạn chuẩn bị bữa ăn của bạn, và đặt một bức tường lò cao hơn trên một bức tường làm cho nó dễ dàng hơn để di chuyển chảo trong và ngoài. Nhưng các tùy chọn này có thể đến ở một mức giá, vì đung / tường combo lò thường có giá cao hơn nhiều.
Để bắt đầu, đã bỏ rơi một loạt ủng hộ của một lò đun và tường được xây dựng-in sẽ có nghĩa là mua tủ mới để chứa các thiết bị, chưa kể đến các chi phí gia tăng của chạy dòng khí hoặc điện mới, và cài đặt một mui xe vent hoặc hệ thống Dòng giáng cho các đung.
Nếu bạn đang đi theo hướng ngược lại và chuyển sang một phạm vi, yếu tố trong chi phí thay countertop nơi đung bạn đã từng cài đặt, và bạn có thể sẽ cần phải trang bị thêm các tủ lò tường với kệ, kể từ khi họ đang đặc biệt thiết kế để chứa một lò.
Dưới đây là ba cân nhắc thêm để giúp bạn đưa ra quyết định của bạn.

Giá cả

Phạm vi. Thật khó để cạnh tranh với chi phí của một loạt-một hiệu suất hàng đầu khí hoặc điện khoảng từ Consumer Reports xếp hạng loạt có thể được cho dưới $ 1,000. Hãy xem xét LG LRE3083SW smoothtop điện hoặc Samsung NX58H5600SS khí đốt. Các điểm ngọt cho hiệu năng và hữu ích tính năng, tuy nhiên, thường là $ 1.500 đến $ 2.000. Nhìn vào điện Hồ sơ GE PB911SJSS hoặc Samsung NX58F5700WS khí đốt.
Bếp đun lò / tường. Kế hoạch chi tiêu $ 700 đến $ 900 trên một tốt đung khí như  Whirlpool WCG97US0DS hoặc $ 500 đến $ 1,000 vào các mô hình điện như  KitchenAid KECC604BBL. Giá cả có thể dễ dàng leo lên đến $ 1,200, hoặc lên đến 2.000 $ cho một đung cảm ứng, chẳng hạn như GE Cafe CHP9530 .
Đối với một lò tường đơn , giống như Whirlpool WOS92EC0AH , bạn sẽ muốn ngân sách lên đến $ 1500 hơn so với chi phí của một loạt, và một lò đôi như  Whirlpool WOD93EC0AS thể có nhiều $ 2.000 đến $ 3.000. Nhưng đòn ngân sách thực tế là chi phí lắp thêm tủ để chứa một lò đun và tường. Ngoài tủ lò tường, bạn sẽ cần 30 đến 36 inch của tủ cơ sở bổ sung cho đung-một chi phí mà có thể nhanh chóng leo lên hàng ngàn.

thiết kế

Phạm vi. Một loạt không thể được thay đổi thói quen nấu ăn của bạn theo cách hoàn toàn giống như một lò nướng kết hợp đung / tường. Nếu bạn muốn biết thêm ổ ghi hoặc một lò lớn hơn, bạn sẽ luôn có được cả hai, vì bạn cần phải bước lên từ 30-inch đến một phạm vi 36-inch. Điều đó cũng có nghĩa là mất nhiều tủ cơ sở và không gian truy cập để thích ứng với dấu chân rộng hơn.
Bếp đun lò / tường. Chọn cho một lò đun và tường riêng biệt có nghĩa là bạn có thể cài đặt một đung tại một hòn đảo mà không mất lưu trữ bên dưới, cho phép bạn lưu trữ đồ nấu nướng đúng nơi mà bạn sẽ cần nó. Nếu bạn chủ yếu là nấu ăn trên mặt bếp của bạn, bạn có thể lựa chọn không cho một lớn hơn, đung sáu đốt và lò đơn khiêm tốn hơn ở phía bên kia của nhà bếp.
Hoặc nếu bạn yêu thích để nướng, bạn có thể chọn một lò đôi hang và gắn bó với một nhỏ hơn, bốn ổ ghi đung. cộng khác là bạn có thể cài đặt lò ở eo hoặc ngang tầm mắt, vì vậy bạn không cần phải cúi xuống khi đưa vào rang chảo hoặc tờ cookie.

Hiệu suất

Phạm vi. Nếu có thiết bị phù hợp là rất quan trọng, bạn có thể được tốt hơn off với một loạt-nó thường dễ dàng hơn để tìm thấy một loạt duy nhất cung cấp hiệu suất ổn định từ đầu ghi đĩa và lò giống nhau hơn là để tìm thấy phù hợp với cooktops và lò nướng được cả hai biểu diễn mạnh mẽ. Đối với hiệu suất trong một phạm vi xem xét Kenmore 95.052 smoothtop điện, 1150 $, hoặc khí Samsung NX58F5700WS , $ 1,500.
Bếp đun lò / tường. Nếu bạn không nhớ mua một đung và lò nướng từ các nhà sản xuất khác nhau, bạn có thể kết hợp thiết bị làm để tìm một bộ đôi xuất sắc. Nhưng có những lý do khác để xem xét trộn và không phù hợp. Nếu bạn yêu thích các đáp ứng của các vòi đốt và nhiệt thậm chí của một lò nướng điện, bạn có thể có cả hai mà không mua một loạt dual-nhiên liệu tốn kém, và bạn sẽ có nhiều lựa chọn mua sắm, quá.  
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License