Khắc phục tình trạng bong sơn ở lò vi sóng

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017


Phía trong lò vi sóng có xu hướng bị rỉ sét trong một thời gian dài của thời gian. Điều này có thể là do một số lý do, nguyên nhân chính là các lớp phủ thường mỏng sơn bị hư hỏng bởi sự quay liên tục của vòng lăn, đối kháng bởi tràn dầu hoặc ngưng tụ và sự ấm áp của lò tạo điều kiện hoàn hảo cho gỉ. Rust là khó khăn để hoàn toàn chữa khỏi bệnh nhưng chắc chắn sử dụng liên lạc của chúng tôi lên bộ và một chút dịu dàng chăm sóc yêu thương có thể đảo ngược vẻ khó coi.



Xin vui lòng đọc qua hướng dẫn này và theo họ một cách cẩn thận. kết quả hoàn hảo không được đảm bảo, nhưng nếu bạn làm theo họ một cách cẩn thận bạn sẽ làm giảm kết thúc nghèo do rỉ sét và mặc.

Lò vi sóng khoang lò sơn chạm lên bộ của chúng tôi là có sẵn trong các màu sắc khác nhau từ cửa hàng trực tuyến của chúng tôi


Lò vi sóng chạm lên bộ sơn

Cho phép một khoảng thời gian khi bạn sẽ không cần lò vi sóng, sơn cần ít nhất 6 giờ để khô trước khi vào lò vi sóng có thể được sử dụng nếu không sơn chính nó sẽ nóng lên và làm hỏng.

Lý tưởng nhất là rút phích cắm của lò vi sóng để ngăn chặn bất kỳ tai nạn hoặc nguy cơ bị điện giật.

Tháo khay kính và vòng lăn.

Đặt một số tờ báo cũ ở phía trước của lò vi sóng trong trường hợp nhỏ giọt sơn.

Chà xuống khu vực bị ảnh hưởng trước hết là với một số tờ giấy thô kính và sau đó một số lớp mượt mà (được cung cấp trong bộ lạc lên), để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn sơn và càng nhiều càng tốt gỉ. Các mượt khu vực chuẩn bị, sự gọn gàng nó sẽ xem xét khi kết thúc.

Lau trên khu vực và quét sạch khoang lò bằng vải khô để loại bỏ tất cả các bụi, mảnh vỡ và độ ẩm.

Lắc thiếc sơn mạnh trong ít nhất 30 giây và sau đó mở nó với một tuốc nơ vít nhỏ hoặc dao và khuấy kỹ bằng một trong những que khuấy.

Sử dụng một cây cọ, cẩn thận sơn trên các khu vực bị ảnh hưởng. Các sơn không khô khá nhanh chóng. Một kết thúc tốt hơn là đạt được với nhiều lớp phủ mỏng sơn chứ không phải áp dụng một số lượng lớn sơn trong một ứng dụng. Điều này cũng làm giảm nguy cơ của các đốm màu không đẹp mắt của sơn.

Sau khi hoàn thành, rời khỏi lò vi sóng unplugged với cánh cửa mở cho 6 giờ ít nhất là để cho phép các cơ hội tốt nhất cho sơn khô.

Nếu nắp sơn thiếc được ấn mạnh vào chỗ cũ, nó có thể được lưu trữ trong nhiều tháng. Các khuấy cung cấp trong bộ có thể được tái sử dụng một lần khô. Các bàn chải có thể được làm sạch bằng nhựa thông hoặc rượu trắng nhưng chúng tôi đã cung cấp 2 trong kit với quan điểm cho rằng nó có thể là tốt hơn để loại bỏ các bàn chải sử dụng một lần được sử dụng và sau đó sử dụng khác nếu cần thiết vào một ngày sau đó.

Sơn chứa Cobaltcarboxylat và Butanonoxim và có thể gây ra phản ứng dị ứng. đặc điểm kỹ thuật đầy đủ theo yêu cầu.
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License