Cách làm tan băng đóng trong ngăn đá tủ lạnh

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

  1. Theo thời gian một lớp băng dày có thể tích tụ bên trong tủ đông đá. Điều này làm giảm hiệu suất của thiết bị, tốn điện và khó khăn để có được mọi thứ vào và lấy ra. Thực hiện theo cách làm tan băng đóng trong ngăn đá tủ lạnh để tìm hiểu làm thế nào để giải phóng tủ đông một cách nhanh chóng và không tốn nhiều công sức.
  2. 1.Tắt tủ đông. Tắt tủ đông sẽ ngăn không cho tủ đông sử dụng quá nhiều công suất trong quá trình xử lý. Giữ thức ăn lạnh cùng nhau và trong một khu vực cách ly nên giữ mọi thứ đông lạnh, miễn là bạn chú ý đến công việc của bạn và làm cho nó được thực hiện nhanh chóng.
  3. để làm lạnh tủ đông
    2
    Làm sạch tủ đông càng nhiều càng tốt. Loại bỏ càng nhiều thức ăn từ tủ đá như bạn có thể. Để ngăn các đồ không tan, gói chúng trong khăn và đặt chúng vào trong một túi mát hoặc hộp cách điện. Lưu trữ này ở nơi lạnh nhất của ngôi nhà của bạn, cách xa ánh sáng mặt trời trực tiếp.
  4. để làm lạnh tủ đông
    3
    Lấy ra ngăn kéo, khay và kệ khi có thể. Đặt những cái này sang một bên để làm sạch. Đừng ép chúng ra nếu chúng được bao phủ trong băng. Bạn có thể phá vỡ chúng.
  5. để làm lạnh tủ đông
    4
    Tìm một ống thoát nước. Một số tủ đông sẽ có một cống ở phía dưới dẫn đến một ống. Ống này thường đi ra dưới tủ đông. Xem nếu bạn có thể xác định vị trí ống này. Nếu bạn làm vậy, kéo nó về phía trước và nối nó với một ống dài hơn hoặc hướng dẫn nước ra khỏi tủ đá.
    • Bạn cũng có thể muốn đặt các tấm nệm dưới chân trước của tủ lạnh để giúp khuyến khích nước chảy về phía cống.
  6. để làm lạnh tủ đông
    5
    Ngăn chặn một vũng nước. Đặt các tờ báo cũ quanh căn cứ của tủ đá, điều này sẽ ngấm nước khi băng tan. Các tờ báo cũ rất lý tưởng cho công việc này vì chúng có thể trượt dưới tủ đông và cực kỳ hấp thụ. Đặt khăn mặt hàng lên trên để lấy phần lớn lượng nước.
  7. để làm lạnh tủ đông
    6
    Chọn một phương pháp làm tan đá. Có một vài cách khác nhau để làm tan băng tủ, mỗi loại đều có lợi ích và nhược điểm. Các lựa chọn của bạn bao gồm:
    • Đang đợi băng tan. Chỉ cần cho phép thời gian để có được khóa học của nó là cách truyền thống của băng tan tủ đông. Việc này có thể làm chậm, đặc biệt nếu bạn sống trong một khu vực lạnh, nhưng đây là cách an toàn nhất để hoàn thành công việc.
    • Sử dụng máy sấy tóc. Nó hoàn toàn an toàn khi sử dụng máy sấy tóc để làm tan băng tủ lạnh, miễn là bạn thực hiện một số biện pháp phòng ngừa cơ bản. Đảm bảo đứng yên trong vũng nước và giữ dây điện và máy sấy tóc tránh xa nước hoặc đá. Bạn cũng không nên để cuối máy sấy quá gần với cuộn dây hoặc các mặt của tủ đá, vì nhiệt độ cao có thể làm hỏng thiết bị. Nhiệt độ cao cũng có thể làm hỏng nhựa trong tủ đông của bạn. Tập trung vào một khu vực nhỏ tại một thời điểm
    • Use a fan. Using a basic fan can help circulate warmer air into freezer, but this only works if it's decently warm in your home to begin with.
    • Setting bowls or pans of hot water on the shelves. A common method to speed up the process is to place bowls or pans of boiling water on the shelf or shelves and closing the door. The steam should loosen the ice, letting you remove all of the ice by hand after about 20 minutes, if you defrost regularly. However, this method may cause damage to the shelves. To reduce the chance of causing damage, put a thickly folded towel under the pot on the shelf.
    • Use a hot spatula. Get a metal spatula and heat it up by holding it over a fire. You'll probably want to be wearing an oven mitt. Then, simply press the spatula into the ice to break it up.
    • Sử dụng một miếng vải nóng. Bạn có thể sử dụng một giẻ nhúng trong nước rất nóng để nới lỏng một số băng. Tập trung vào các mảnh nhỏ ở các cạnh, lấy và lau đá để lấy đi.
  8. để làm lạnh tủ đông
    7
    Hủy bỏ băng khi bạn đi. Đẩy nhanh quá trình này bằng cách bỏ băng bằng tay, vải hoặc một cái dù khi nó bắt đầu mềm lên. Không sử dụng một vật sắc nhọn như dao hoặc dao để nới lỏng khối đá. Điều này có thể làm hỏng tủ đông của bạn hoặc thậm chí gây ra sự rò rỉ khí.
  9. để làm lạnh tủ đông
    số 8
    Lau sạch nước. Sử dụng khăn cho cửa hàng để lau nước bất kỳ khi đi. Giữ khăn tắm trong một cái xô hoặc bồn rửa để giữ cho nước không bị tràn khắp nơi.
  10. để làm lạnh tủ đông
    9
    Làm sạch tủ đá. Bạn nên tận dụng cơ hội này để làm sạch tủ đông nếu gần đây bạn không rửa sạch.
  11. để làm lạnh tủ đông
    10
    Làm khô tủ đông trước khi bật lại. Bạn nên sử dụng máy sấy tóc hoặc khăn tắm để lấy tủ lạnh càng khô càng tốt trước khi bật lại. Điều này sẽ giữ cho băng từ ngay lập tức xây dựng sao lưu.
  12. để làm lạnh tủ đông
    11
    Kiểm tra con dấu. Tận dụng cơ hội để kiểm tra con dấu trên tủ đông. Một con dấu nghèo thường là những gì dẫn đến sự đóng băng nghiêm trọng của băng giá. [1] Bạn có thể muốn thay thế của bạn nếu nó có vẻ như nó không nhận được công việc làm, hoặc bị hư hỏng một cách nào đó.
    • Áp dụng dầu vào nắp cao su của tủ lạnh và cửa tủ đá, đảm bảo rằng tất cả các rãnh dầu đều được dầu. Điều này ngăn ngừa việc con dấu cao su bị khô trong những năm tới và giúp duy trì một con dấu hút mạnh khi cánh cửa đóng lại. Sau khi ứng dụng mới sẽ có vết bẩn trên tủ lạnh, nơi cửa đáp ứng nhưng vài vết lõm xuống và dầu sẽ tự hấp thụ bởi chính con dấu cao su. Sử dụng dầu dày hơn như dầu ô liu giúp dầu không bị rỉ ra quá nhiều.
  13. để làm lạnh tủ đông
    12
    Giải phóng mặt bằng thường xuyên hơn. Đừng đợi lâu để làm tan băng tủ lạnh của bạn trong tương lai. Làm tan băng khi chỉ có 1/4 "(6 mm) hoặc ít hơn đá sẽ làm cho quá trình nhanh hơn và giữ thức ăn của bạn không bị hư hỏng.
  14. Lời khuyên : 
    • Đặt một cái quạt bàn trên ghế hoặc một cái nẹp phù hợp khác và đặt nó vào toàn bộ sức mạnh thổi vào ngăn đá. Bạn có thể làm tan băng tủ đông đá rất đông trong khoảng 45 phút theo cách này, không có nước sôi, không có nguy cơ điện giật từ máy sấy tóc. Nó được không khí lạnh trong tủ đá ra ngoài và thay thế nó bằng không khí ấm hơn hiệu quả hơn nhiều hơn là chỉ dựa vào sự đối lưu.
    • Nhiều tủ lạnh hiện đại hơn không cần làm tan băng, hoặc đòi hỏi chế độ tan băng ít, vì chúng có cơ chế làm tan băng đã được xây dựng. Nếu bạn có một mô hình cũ hơn đòi hỏi phải làm tan băng, cố gắng làm nó thường xuyên để giữ cho tủ đông hoạt động có hiệu quả.
    • Thêm một miếng chiết xuất vanilla (tinh chất) vào nước giải khát và dung dịch nước để làm tươi mới và mùi thơm.
    • Nếu bạn làm lạnh băng tuyết vào mùa đông khi trời đủ lạnh thì bạn chỉ cần đặt các ngăn kéo thức ăn trực tiếp ra ngoài và phủ một tấm để giữ sạch sẽ và giữ cho động vật ra trong khi bạn làm lạnh tủ đá.
    • Một cửa hàng ẩm ướt / khô hoạt động thực sự tốt để đẩy nhanh việc loại bỏ cả nước và đá.
    • Để tránh nước đá đóng băng trong tủ đá của bạn: sau khi làm sạch, nhúng một khăn giấy vào dầu thực vật và chà toàn bộ tủ lạnh bằng một lớp dầu bóng. Điều này sẽ làm chậm hoặc thậm chí dừng sự tích tụ của đá trong tủ đá của bạn.
    • Sử dụng một chất baking soda và nước là một giải pháp làm sạch tuyệt vời khác. Nước soda làm sạch và làm mới mùi hôi trong tủ lạnh.
    • Nếu bạn có một chất tẩy rửa hơi nước hoặc tẩy hơi nước, nó sẽ băng qua băng như dao.
    • Sử dụng máy làm sạch hơi và phun nước đá bằng hơi. Băng tan ngay lập tức. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng các tập tin đính kèm khác nhau để có được phía sau các đường ống.

    Cảnh báo

    • Khi sử dụng máy sấy tóc, hãy nhận thức được những rủi ro: điện và nước không lẫn vào nhau.
    • Cẩn thận không để bị điện giật.
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License