Belling đã công bố dòng sản phẩm lò nướng Belling Black Series

Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017



Belling, thuộc sở hữu của Glen Dimplex, đã công bố dòng sản phẩm mới của các thiết bị, các Belling Black Series, bao gồm bốn lò nướng đa chức năng, kết hợp lò nướng hơi nước đầu tiên được xây dựng tại của thương hiệu và ngăn kéo nóng lên đầu tiên. Các thương hiệu cũng đã mở rộng bảo hành hai năm của mình đến ba năm.

Lò nướng có ngăn kéo  cao   14cm có công suất 22 lít cho nóng lên và thực phẩm rã đông. Nó có tính năng điều khiển cảm ứng, sáu đặt nhiệt độ, một 25kg mang tối đa tải và có sẵn trong thép đen hay không gỉ.

Các Black Series 34 lít được xây dựng kết hợp hơi nước lò có 80 chương trình nấu tự động, nấu hơi nước và khả năng rã đông với sức mạnh và cảm ứng điều khiển 900 watt với một màn hình LED. Đối với sự an tâm, có một khóa an toàn trẻ em và bảo vệ quá nhiệt.






Belling Black Series đa chức năng lò (IB609FV và IB609FP)

Phần còn lại của dãy núi này bao gồm một 60cm lò nướng đa chức năng với năm chức năng (IB605FT), hai với chín chức năng (IB609FP và IB609FV) và một với 10 chức năng (IB6010FRC).

Bình luận về các dòng sản phẩm mới, giám đốc quản lý Glen Dimplex, David Woodward nói, "Chúng tôi rất vui mừng để chạy Belling Black Series. Đó là một loạt sắp xếp hợp lý, dựa trên một thương hiệu mới nền tảng khoang lớn với rất nhiều để cung cấp cho người tiêu dùng. "

"Nhìn bề ngoài, nó thực sự phù hợp với xu hướng nhà bếp ngày nay và các chức năng, nó giới thiệu lợi ích mới như hướng dẫn đơn Ready bếp cũng như các tùy chọn của hơi nước. Chúng tôi đã lắng nghe những gì khách hàng của chúng tôi muốn và giao nó, cộng thêm nhiều hơn.

"Dòng sản phẩm mới của chúng tôi là kết quả của rất nhiều công việc khó khăn từ các đội ở Glen Dimplex Úc và vị trí tốt cho chúng tôi trong tương lai tại thị trường Úc. Sự ra đời của một hơi combi lò và sự nóng lên ngăn kéo cho phép chúng tôi chơi ở một mức độ khác nhau trong các loại trong xây dựng so với trước đây, là một sự lựa chọn thay thế cho các thương hiệu châu Âu khác trên thị trường, "ông tiếp tục.
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License