Tủ lạnh Bosch B10CB80NVB top tủ lạnh cho năm 2016 - 2017

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017


Bây giờ vận chuyển ở Mỹ, Tủ lạnh Bosch có ba biến thể mô hình, chỉ với những lát bên ngoài khác nhau giữa chúng. Một phiên bản màu đen (các B10CB80NVB), một phiên bản màu trắng (các B10CB80NVW), và một phiên bản thép không gỉ (các B10CB80NVS). Giá cả là như nhau cho mỗi, đến ở tại $ 2499 MSRP. Với điều này như tủ lạnh, Bosch bây giờ có thể tự hào có các gói thiết bị đầy đủ bắt đầu từ $ 8,000. phạm vi.


Tủ lạnh Bosch màu đen  (B10CB80NVB)  mới nhất 

Tính năng đặc biệt

Rất lý tưởng cho căn hộ nhà bếp / Căn hộ cao cấp, nơi không gian hạn chế và chỉ có hai người sẽ sử dụng tủ lạnh Bosch đặc trưng nhiều đổi mới cùng hiện diện trên, cúng lạnh đắt hơn hiện tại. LED chiếu sáng nội thất cung cấp tươi sáng và năng lượng chiếu sáng hiệu quả. kệ rượu tích hợp cho phép dễ dàng lưu trữ chai rượu trong tủ lạnh.

Các đơn vị sử dụng một hệ thống MultiAirflow quạt hỗ trợ mà lưu không khí lạnh một cách nhanh chóng cho tất cả các khu vực để thư giãn hay làm đông lạnh thức ăn nhanh hơn. Nó cũng giúp kiểm soát nhiệt độ dao động trong đơn vị. Một chức năng làm cho lạnh nhiều có thể được kích hoạt để làm mát các thực phẩm trong tủ lạnh xuống nhanh hơn. Ví dụ, nếu bạn đã chỉ cần bỏ ra một vài phút tải tủ lạnh của bạn và có cửa mở, bằng cách nhấn lạnh nhiều chức năng nhiệt độ được hạ xuống nhanh hơn nhiều so với bình thường. Để tránh tiêu thụ điện năng không cần thiết, các chức năng tự động chuyển trở lại sau khoảng 6 giờ.


Nội thất của Tủ lạnh Bosch B10CB80NVB 24 "Counter Depth 

Các chức năng SuperFreeze trình cơ bản theo cùng một cách cho ngăn đá. Nhiều lần chúng tôi quay trở lại từ các cửa hàng và mở tủ lạnh cho một hoặc hai phút, trong khi chúng ta tải nó lên với các loại thực phẩm đông lạnh và kem.

Bằng cách lựa chọn chức năng SuperFreeze, máy nén quay lên và các đơn vị lực lượng đông xuống đến nhiệt độ thấp nhất của nó một cách nhanh chóng để giữ thức ăn từ nóng còn lại trong tủ đông lên. Xin lưu ý, điều này không có chức năng giống như một "Blast Chiller" và không nên được sử dụng như vậy.

Đơn vị này là một sản phẩm NoFrost, có nghĩa là nó sẽ thu độ ẩm trong không khí vào thiết bị bay hơi vây trung ương. máy làm lạnh này sẽ tự động rã đông khi cần thiết, gửi tiền ngưng tụ thành một chảo thu đặc biệt theo đơn vị, sau đó sử dụng sự ấm áp của máy nén để làm khô đi.


Danh sách tính năng chính của tủ lạnh Bosch B10CB80NVB:

Đơn vị Counter-Depth
Bottom-Tủ đông Tủ lạnh
2 Tràn Proof Kệ Kính
3 thùng Door
1 Crisper Drawer
3 Removable Freezer ký phát
Kệ Rượu tích hợp
Energy Star đánh giá


Tính năng

Nhưng tại thời điểm này giá cả, sự hoàn hảo có thể được khó nắm bắt. Và Tủ lạnh Bosch B10CB80NVB  24  không phải là hoàn hảo. Các rack rượu tích hợp không giữ chai rượu vang một cách dễ dàng nhưng theo ý kiến ​​của chúng tôi mất không gian cần thiết trong một tủ lạnh đã nhỏ. Nó là an toàn để nói rằng nếu nhà bếp của bạn là quá nhỏ để yêu cầu một trong những tủ lạnh bạn sẽ không phải lo lắng thêm về không gian để lưu trữ thực phẩm của bạn hơn so với chai rượu vang của bạn.


Các ngăn kéo dưới cùng của tủ đông B10CB80NVB này không có một điểm dừng trên nó hiện nên một số khách hàng phàn nàn về nó rơi trên sàn khi họ kéo nó mở. Ngoài ra, các cửa giá hàng đầu là nông cạn và các mặt hàng lật và rơi xung quanh vào nó như là cánh cửa được mở ra. Không làm đá tự động được bao gồm, như ngăn đá chỉ là quá nhỏ cho họ để phù hợp với một nhà sản xuất nước đá, do đó, có khay đá của bạn đã sẵn sàng.
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License