Sự khác biệt giữa bếp gas,bếp điện, bếp từ là gì?

Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Có rất nhiều lựa chọn khi mua bếp nấu cho nhà bếp của bạn. Phổ biến hiện nay có ba loại bếp nấu nhiên liệu : gas, điện, điện cảm ứng. Sự khác biệt giữa bếp gas, điện, hoặc bếp từ là gì? Nó phụ thuộc vào loại nguồn năng lượng bạn có trong nhà của bạn. Các thân thiện, nhân viên có kiến thức ở gia dụng nhà phân phối không giới hạn là ở đây để giúp bạn trong việc mua hàng tiếp theo của bạn.

Ưu điểm của bếp gas

Kiểm soát nhiệt tốt hơn:
Đánh lửa trên bề mặt nấu gas sẽ nóng lên nhanh hơn so với bề mặt điện của bạn. Điều chỉnh nhiệt sẽ thực hiện thay đổi ngay lập tức cho một điều khiển chính xác hơn. bề mặt điện mất nhiều thời gian để làm nóng lên cho sôi và chậm hơn để đưa xuống một hơi sôi. ngọn Gas sẽ mang lại cho bạn lên đến một nhiệt độ cao nhanh hơn và một hơi sôi thấp hơn mà không cần thêm thời gian để chờ đợi thêm các điện
Độ bền:
Các vỉ nặng trên bề mặt nấu gas là đàn hồi hơn. Có giếng sâu có thể chứa bất kỳ sự cố tràn có thể xảy ra trong khi nấu ăn. bề mặt gas đã niêm phong ổ ghi để làm sạch dễ dàng hơn. Trong khi các bề mặt điện thường sử dụng một bề mặt nấu ăn mịn, luôn luôn có một khả năng vỡ kính nếu một cái gì đó được giảm xuống. bề mặt kim loại chỉ có thể làm sứt mẻ nếu một cái gì đó được giảm xuống, do đó bạn vẫn có thể sử dụng bề mặt.
Chi phí hiệu quả: .
Mặt nấu dùng gas là một chút đắt hơn so với điện lúc đầu. Nhưng, khí đốt là nguồn sưởi ấm hiệu quả hơn do nhiều khả năng bạn sẽ tiết kiệm năng lượng bằng cách sử dụng gas trên điện.
Tốt hơn cho Cookware:
Chậu sẽ nóng đồng đều hơn với khí. Woks và đồ nấu nướng đáy tròn khác là rất thân thiện với các bề mặt nấu gas. Bạn không được thiết lập trên đó nồi để sử dụng trên bề mặt mà bởi vì bạn bị hạn chế về kích thước của vòng ổ điện. Trong khí, bạn có thể sử dụng bất kỳ nồi kích thước trên bất kỳ bề mặt kích thước linh hoạt hơn.

Ưu điểm của bếp điện

Bề mặt điện có lợi thế quá. Hãy nhìn vào một số trong số họ bây giờ.
Chi phí:
Chi phí của một bếp điện là ít tốn kém để lắp đặt. Nếu bạn đã có điện trong nhà, đó là hiệu quả chi phí để giữ nó ở đó hơn để đợi gas đưa đến nhà.
Dễ dàng để làm sạch: bề mặt điện đơn giản có thể được xóa một lần mát.
An toàn: Một "bề mặt nóng" chỉ số thường được kích hoạt, và chỉ có các khu vực xung quanh ổ ghi trong sử dụng bị nóng.

Ưu điểm của bếp từ


Ưu điểm của bếp từ

Bếp cảm ứng là gì : nấu ăn cảm ứng cung cấp một trong các hình thức kiểm soát hầu hết các nấu ăn. Các nam châm cảm ứng dưới bề mặt kính chỉ sản xuất nhiệt khi nó tiếp xúc với các chậu từ hoặc chảo. Kích thước Burner là rất phổ biến và có thể dễ dàng được giữ sạch sẽ; overs đun sôi và tràn sẽ không ghi vào bề mặt như điện không. Hiệu suất nấu cảm ứng sẽ cho phép nhiệt nhanh chóng và điều khiển nhỏ lửa ngay lập tức thấp. Bạn phải sử dụng chậu có thể thu hút một nam châm.
Bắt đầu Chi phí: Họ là ban đầu đắt tiền hơn để mua. Nhưng sẽ trả hết toàn với hiệu quả nấu ăn
Hiệu suất năng lượng: Giống như đã nêu trước đây, cảm ứng nóng chỉ các chậu hoặc chảo và không phải là toàn bộ bề mặt nên nhiệt được dẫn đến nồi chính vì vậy bạn không phải lãng phí nhiệt.
Dễ dàng để làm sạch: vì toàn bộ bề mặt là không nhận được nóng, nếu bạn làm đổ ngay lập tức bạn có thể dọn sạch bề mặt trong khi nấu ăn. Không có chờ đợi để dọn dẹp.
An toàn: Các bề mặt nguội đi nhanh hơn rất nhiều so với cả khí và điện. Nó sẽ chỉ nóng lên khi nó cảm nhận nồi là trên bề mặt và sẽ tắt khi nồi được gỡ bỏ và không cảm nhận được.
Bếp từ có thể là tốt nhất của cả gas và điện kết hợp. làm sạch dễ dàng hơn so với các điện với hiệu quả của khí. Khi khí trong không có sẵn tại nhà, cảm ứng có thể là một lựa chọn tốt đẹp. Vì vậy, sự khác biệt giữa khí, điện, hoặc nấu cảm ứng là gì? Đó là quyết định của bạn.
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License