Các tính năng tiết kiệm tài nguyên của máy rửa chén Bosch

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017



EcoSilence DriveTM : Để tăng hiệu quả làm sạch của chúng tôi, chúng tôi đã phát triển EcoSilence DriveTM tiết kiệm. Nó đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. EcoSilence DriveTM hoạt động mà không có bàn chải là cực kỳ im lặng và các kết quả hàng đầu được tự động đảm bảo.


Tay phun DuoPower : Ngoài tay phun ở phía dưới, DuoPower, cánh tay phun kép trong giỏ hàng trên đảm bảo rằng các món ăn được làm sạch tối ưu. Hai cánh tay phun được thiết kế theo công thái bảo đảm lưu lượng nước mục tiêu đến mọi góc của nội thất máy rửa chén. Do sự kiểm soát chính xác này, mỗi chu trình rửa đặc biệt nhẹ nhàng trên kính và đĩa.

Tùy chọn HalfLoad Đôi khi bạn không thể đợi máy rửa chén đầy đủ trước khi bạn cần lau chùi đĩa. Với tùy chọn HalfLoad đây không phải là một vấn đề bởi vì nó là một chu kỳ lý tưởng để rửa ít món ăn. Đó là cách bạn không chỉ tiết kiệm nước mà còn tiết kiệm thời gian.

  Quản lý nước tiết kiệm tài nguyên với mức sử dụng nước thông minh đạt được mức tiêu thụ tối thiểu cho mỗi chu kỳ giặt: ví dụ máy rửa chén ActiveWater Eco chỉ sử dụng 6,5 lít nước trong chương trình tiêu chuẩn với vệ sinh hợp vệ sinh tối ưu.

Tùy chọn VarioSpeed Bạn có thể giảm thời gian giặt xuống một nửa với tùy chọn VarioSpeed. Tất cả những điều này với kết quả làm sạch và làm khô tốt nhất - như thường lệ.

Công nghệ ActiveWater Công nghệ rửa tiên tiến này tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo máy rửa bát rửa sạch thân thiện với môi trường để có kết quả làm sạch tuyệt vời. Nước và năng lượng được lưu thông qua việc phân phối nước theo mục tiêu, công nghệ lọc tối ưu, làm nóng nhanh hơn và hiệu suất bơm cao hơn để tăng lưu thông nước.

Công nghệ Zeolith®
Nhờ vào công nghệ Zeolith® đã giành nhiều giải thưởng, cơ hội tiết kiệm năng lượng thậm chí còn tốt hơn, với kết quả khô ráo. Quá trình sấy sử dụng rất ít năng lượng và mức tiêu thụ năng lượng giảm đáng kể: mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất trong lớp tiết kiệm năng lượng tốt nhất A +++ hoặc thậm chí giảm 10%. Bí quyết để tiết kiệm năng lượng là Zeolith khoáng vật tự nhiên. Nó được tái sinh sau mỗi chu kỳ rửa, kéo dài tuổi thọ của máy rửa chén và không bao giờ cần phải thay thế.
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License