Máy rửa bát Bosch thiết kế cho cuộc sống của bạn

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Nếu bạn đã quen thuộc với Bosch, và chú ý đến máy rửa chén Bosch  , bạn đã có thể nghe thần chú của chúng tôi "phát minh cho cuộc sống." Và, nếu bạn đã đọc một số bài viết trên blog khác của tôi trên Một Haven hiện đại , bạn sẽ nhớ rằng những lời này truyền cảm hứng cho chúng tôi để cung cấp các thiết bị giúp đơn giản hóa cuộc sống của bạn, chủ sở hữu của chúng tôi quý Bosch.

Là Giám đốc thiết kế công nghiệp tại Bosch, tôi thấy tận mắt thế nào khái niệm "phát minh cho cuộc sống" có thể truyền cảm hứng cho đội bóng của chúng tôi để giữ mơ ước, và tạo, đổi mới đơn giản mà mang lại lợi ích sâu sắc. Trong thực tế, nhiều người trong đổi mới sản phẩm của chúng tôi được truyền cảm hứng bởi cách bạn sống cuộc sống hàng ngày của bạn trong nhà bếp. Lấy ví dụ, người anh hùng vô danh của nhà bếp, máy rửa chén.

Đó là an toàn để nói rằng một nhà bếp sạch sẽ, với tấm và bạc yêu thích của bạn pristinely làm sạch và cẩn thận giấu đi trong tủ của bạn, mang đến một cảm giác bình tĩnh và thanh thản, để sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày. Cho dù bạn là một người chồng khám phá kỹ năng nấu nướng của bạn với nhau, một phụ huynh với một gia đình đói ăn, hoặc thậm chí là một cử nhân mời bạn bè qua để xem một trận đấu thể thao lớn, tất cả chúng ta phụ thuộc rất nhiều vào máy rửa bát của chúng tôi để giữ cho nhà bếp của chúng tôi gọn gàng.

Nhưng, trong khi chúng ta có thể thấy các máy rửa chén là chìa khóa cho hạnh phúc nhà bếp, không có hai người và không có hai máy rửa chén tải-là bao giờ giống nhau. Vì vậy, khi nói đến tải máy rửa chén, máy rửa chén không nên bạn phải linh hoạt, đủ để đáp ứng nhu cầu cá nhân của bạn?

Trong hơn một thập kỷ, bạn đã biết đến Bosch là thương hiệu máy rửa chén êm ở Bắc Mỹ. * Và trong khi chúng tôi được vinh dự đạt được thành tựu này, theo đuổi không ngừng của chúng tôi là giúp người tiêu dùng có nghĩa là chúng ta không bao giờ nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của chúng tôi. Lấy cảm hứng từ mong muốn của chúng tôi để đơn giản hóa cuộc sống trong nhà bếp, chúng tôi mất tín hiệu trực tiếp từ bạn, người dùng cuối, chi tiêu vô số giờ nghiên cứu và hiểu biết đó sẽ giúp chúng ta phát triển một dòng máy rửa chén mới được thực sự truyền cảm hứng từ phát minh và học tập cho bạn.

Thông qua nghiên cứu người tiêu dùng liên tục của chúng tôi, chúng tôi biết rằng kết quả làm sạch, yên tĩnh, linh hoạt, chất lượng và dễ sử dụng là một số trong những mong đợi nhất sau khi các yếu tố người tiêu dùng cân nhắc khi lựa chọn một máy rửa chén cho nhà của họ. Dòng máy rửa chén Bosch mới được thiết kế để mở rộng khi di sản phong phú của chúng tôi trong không gian máy rửa chén, và đội ngũ thiết kế công nghiệp, kỹ sư và công nhân nhà máy rất vui mừng cung cấp cho bạn một dòng máy rửa chén Bosch mới tưởng tượng.

Dưới đây là một cái nhìn thoáng qua vào nghiên cứu của chúng tôi, và làm thế nào những phát hiện này đã sống trong dòng máy rửa chén thú vị nhất của chúng tôi nêu ra.

Tải nó bạn Way
Một cái nhìn sâu sắc mà trở nên rất rõ ràng khi chúng ta nghiên cứu cách thức người tiêu dùng tương tác với máy rửa chén của họ rằng việc tải máy rửa chén là một quá trình rất cá nhân. Chúng tôi nghe tất cả các quá thường xuyên, trong khi vợ chồng tôi có thể muốn tải máy rửa chén của họ theo cách của họ, tôi muốn tải các máy rửa chén theo cách của tôi. Nhập giá MyWay mới.

Nếu bạn đã quen thuộc với cách tiếp cận Bosch thiết kế, bạn sẽ nhớ rằng cụm từ "hình thức và chức năng" là vô cùng quan trọng đối với phương pháp của chúng tôi. Một ví dụ tuyệt vời này có thể được nhìn thấy trong rack MyWay mới của chúng tôi. Thông qua hiệu quả, thiết kế có mục đích, các MyWay giá mới bổ sung thêm không gian để phía trên cùng của máy rửa chén mà không cần loại bỏ không gian từ các bộ phận khác của khoang. Trong khi kết quả cuối cùng có thể cho phép chúng tôi cung cấp giá thứ ba lớn nhất của ngành công nghiệp, chúng tôi cũng rất tự hào về thực tế rằng sự đổi mới này cung cấp cho bạn nhiều cơ hội để tải các món ăn của bạn. Sau khi tất cả, nếu thiết kế không làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, mục đích gì nó thực sự cung cấp?

Trong ngắn hạn, giá MyWay cung cấp một không gian dành riêng cho cứng để phù hợp với mặt hàng, như ngũ cốc bát, spatulas hoặc whisks. Bằng cách đặt các mặt hàng này trong rack MyWay mới, chúng tôi hiện đã mở ra nhiều không gian hơn trong suốt phần còn lại của khoang máy rửa chén, cho phép bạn
nhận được nhiều nhất của máy rửa chén của bạn.

Một tiền thưởng thêm? Các rack thứ ba là hoàn toàn góc cạnh để bạn có thể phục stemware trên giá trung bình. Vì vậy, đi trước, rót cho mình một ly rượu vang we've đã có bạn bảo hiểm khi nói đến việc dọn dẹp.


Là một phần của nghiên cứu của chúng tôi như thế nào người Mỹ tải máy rửa bát của họ, chúng ta cũng biết được rằng người tiêu dùng thường cảm thấy rằng tines trên giá thấp hơn của máy rửa chén của họ quá gần nhau. Các vị trí của tines làm cho nó cứng để tải các mặt hàng lớn như nồi, chảo, phục vụ các món ăn và bát, thường dẫn đến việc sử dụng không hiệu quả của không gian, hoặc tệ hơn, tay rửa bát mà không phù hợp.

Phát hiện này là nguồn cảm hứng đằng sau tines điều chỉnh FlexSpace mới của chúng tôi. Những tines điều chỉnh sẽ giúp bạn để nhường chỗ cho các mặt hàng này lớn hơn bằng cách cho phép bạn gấp lại mỗi tine khác trong một bước đơn giản. Làm việc sử dụng hiệu quả hơn không gian rack thấp hơn của bạn có thể không chỉ làm cho nhà bếp dọn dẹp dễ dàng hơn nhiều, nhưng cũng có, nó chỉ có thể là động lực bạn cần phải cố gắng ra rằng mới công thức khỏe mạnh bạn đã được eying.


Một thách thức chung mà chúng ta học được là trong khi tất cả chúng ta thấy giá trị to lớn trong máy rửa bát, đôi khi tốc độ của chúng tôi và dỡ máy rửa chén là một công việc khó nhọc. Các nguồn phổ biến nhất của tải thất vọng? Kệ bướng bỉnh và off-track hệ thống mà khó có thể hoạt động trượt. Đối với chúng tôi, không phải kịch bản là chấp nhận được, đó là lý do tại sao đội bóng của chúng tôi đã tìm cách để tạo mới EasyGlide Wheels của chúng tôi.

Hệ thống EasyGlide mới đơn giản hóa bốc dỡ máy rửa chén bằng cách sử dụng bóng mang bánh xe để cung cấp một lượn trơn tru trong kệ. Hệ thống này đòi hỏi phải có ít lực lượng để hoạt động, làm cho nó dễ dàng hơn để kiểm soát giá để nạp đầy đủ. Họ nói rằng "ma quỷ là trong các chi tiết," nhưng nó là chi tiết nhỏ này sẽ giúp làm sạch nhà bếp dễ dàng hơn nhiều.

máy rửa chén


Khi nói chuyện với hàng ngàn người Mỹ, chúng tôi đã học được rằng trên các loại máy rửa chén, thời gian cần để hoàn thành một tải máy rửa chén từ đầu đến cuối là đầu óc.

Cho dù họ đang lưu trữ bạn bè cho bữa ăn tối và cần phải chạy một rửa nhanh chóng bổ sung các món ăn, hoặc chỉ đơn giản là muốn hoàn thành công việc gia đình của họ để họ có thể chuyển sang thời gian gia đình, người tiêu dùng tiếp tục mong muốn khả năng nhanh chóng rửa sạch và lau khô một tải các món ăn. Khi thời gian càng trở nên có giá trị hơn, chu kỳ Speed60 mới Transforms bẩn nhẹ các món ăn từ bẩn để khô trong khoảng 60 phút. Bosch máy rửa chén dựa trên cảm biến để phát hiện mức độ đất và điều chỉnh cài đặt sạch để đảm bảo kết quả hoàn hảo, nhanh chóng, làm cho việc sử dụng hiệu quả nhất các nước dọc theo đường đi.


Đơn giản, linh hoạt, dễ sử dụng. Như bạn có thể thấy, toàn bộ gia đình Bosch là rất tự hào về dòng máy rửa chén mới của chúng tôi. Sau khi đọc về máy rửa bát mới của chúng tôi, những gì các tính năng mới sẽ giúp đỡ để làm cho cuộc sống của bạn trong nhà bếp dễ dàng hơn?
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License