Bếp từ Gaggenau CI292110 90cm flex

Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017


Bếp từ Gaggenau mới 90cm flex cảm ứng đung (CI292110), trong đó đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trong tháng này, cung cấp nấu ăn chính xác, nhanh chóng và linh hoạt kết hợp với mức tiêu thụ năng lượng thấp. Chức năng mới cho phép định vị miễn phí của dụng cụ nấu và điều chỉnh nhiệt độ trong khu vực nhiệt khác nhau. điểm nổi bật khác bao gồm một cảm biến chiên và các phụ kiện như Teppanyaki hoặc tấm vỉ nướng. Một khái niệm hiển thị sáng tạo làm cho kiểm soát Twist-Pad với một núm từ di động đặc biệt dễ dàng và trực quan.

Gaggenau CI292110




 Tổng giám đốc Gaggenau Úc, Robert Warner cho biết, " CI292110 là một sự bổ sung thú vị mới với phạm vi Gaggenau. Một trong những giá trị quan trọng trong thương hiệu của chúng tôi là cung cấp cho nấu ăn chuyên nghiệp và hiệu quả trong các nhà bếp trong nước.

"Với việc giới thiệu các chức năng nấu ăn chuyên nghiệp, nấu nướng và chiên chức năng cảm biến và chuyển giao chức năng nồi sản phẩm này sống theo sự mong đợi cao của khách hàng Gaggenau thật của chúng ta. Nó đơn giản và điều khiển trực quan cung cấp vận hành thân thiện, trong khi thiết kế tiên phong của nó sẽ phù hợp hoàn toàn với bất kỳ nhà bếp sang trọng. "

Một khái niệm điều khiển mới với một thiết kế sạch màu cam trắng và, mà chỉ cho biết các chức năng mà có thể được sử dụng, đảm bảo vận hành thân thiện chính xác. Chức năng được điều khiển bằng cách xoay nhẹ nhàng hoặc vòi nước trên các twist-pad. Các núm từ trường có thể được chỉ đơn giản là xóa vì mục đích làm sạch hoặc an toàn trẻ em.

Các chức năng nấu ăn chuyên nghiệp là lý tưởng để chiên, âm ỉ hoặc làm nước sốt. Nó chia đung thành ba khu vực nhiệt trước thiết lập để dụng cụ nấu có thể dễ dàng di chuyển. Những khu vực nhiệt cũng có thể được xác định riêng lẻ.Các chức năng cảm biến chiên đảm bảo sức khỏe, cải thiện kết quả chiên bằng cách đảm bảo rằng thực phẩm được chiên được giữ ở nhiệt độ không đổi, do đó đảm bảo thậm chí màu nâu. Hai chức năng tăng cường nâng cao một thời gian ngắn sức mạnh trên các thiết lập quyền lực tối đa.

Bếp từ Gaggenau CI292110 90cm flex với khung thép không gỉ có sẵn và có giá bán lẻ là $ 5,999.
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License