Máy rửa chén nào tiết kiệm điện nhất?

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Câu trả lời là : Máy rửa chén Bosch mới của Lowe's-Bosch tiết kiệm thời gian và năng lượng nhất thị trường hiện nay.


Các chủ sở hữu nhà bây giờ có thể tận dụng các tính năng tiên tiến của dòng máy rửa chén Series Bosch 500 Series với bộ phận giữ kín của Lowe, Bosch 500 với giá cực kỳ hợp lý. Với kiểu dáng đẹp, thép không gỉ của nó, thiết kế châu Âu, người cho rằng sang trọng không nên phù hợp với phương tiện của bạn?

máy rửa chén


" Máy rửa bát của Bosch được Đức chế tạo với những tính năng tiên tiến để giúp người tiêu dùng tận dụng tối đa thời gian và công sức", Micaela Shaw, Giám đốc Thương hiệu của các thiết bị gia dụng của Bosch nói. "Nghiên cứu của Impulse Research cho thấy rằng trong tất cả các thiết bị, 50 phần trăm người Mỹ nghĩ rằng mẹ thích loại máy rửa chén mới. Lowe của chúng tôi đã được mở rộng ở Lowe's kết hợp hiệu quả với một mức giá tuyệt vời để nâng cấp dễ dàng hơn bao giờ hết."

Máy rửa chén hàng loạt Bosch 500 Series với tay cầm có lỗ (Lowe 371809, giá bán lẻ 899 USD) cho phép toàn bộ gia đình tiết kiệm năng lượng và nước ít hơn nhờ các tính năng của German Engineered làm cho việc rửa chén hiệu quả hơn bao gồm:
Bảo vệ chất lượng tốt, tính năng Delicate Wash sử dụng nhiệt độ và áp suất thấp hơn để rửa nhẹ nhàng cho bộ đồ ăn tinh tế của bạn.
Cho phép các gia đình bận rộn để nhanh chóng giải quyết một lượng lớn các món ăn, Express Wash dành cho sự sang trọng của việc giặt một vật liệu bẩn nhẹ trong 30 phút trong khi mang lại kết quả tuyệt vời.

Craig Webber, phó chủ tịch phụ trách bán hàng cho các thiết bị gia dụng của Lowe cho biết: "Khách hàng của chúng tôi liên tục tìm kiếm các sản phẩm mang tính sáng tạo và tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà của họ để làm cho cuộc sống của họ đơn giản hơn. "Bằng cách cung cấp dòng máy rửa chén mới của Bosch, chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm không chỉ bền, tiết kiệm năng lượng, nhưng rất phong cách, tất cả đều có giá trị."

Tạo cơ hội này hấp dẫn hơn, chất tẩy rửa của Bosch và Finish® đang cung cấp 100 ngày chất tẩy rửa hoàn thiện miễn phí cho những người mua máy rửa chén Bosch 500 Series với tay cầm có kẹp. Chương trình khuyến mãi này sẽ kéo dài đến hết ngày 31 tháng 1.

Máy rửa chén mới kết hợp ba mô hình độc quyền của Lowe bao gồm máy rửa chén Ascenta của Bosch với tay cầm bịt ​​kín và máy rửa chén Series 300 của Bosch có thanh hoặc tay cầm. Người tiêu dùng sẽ không tìm thấy một máy rửa chén yên tĩnh hơn ở bất kỳ điểm giá nào của Bosch tại Lowe's.
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License