Bảo quản rau củ quả trong tủ lạnh

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Rau củ và trái cây là một phần thực phẩm không thể thiếu trong tủ lạnh của mỗi  gia đình. Cách vệ sinh khi chế biến thức ăn và rửa đúng cách các loại trái cây và rau quả là cách cơ bản để bảo quản tốt nhất trước khi cho vào tủ lạnh. Đây thậm chí còn quan trọng hơn nếu bạn đang mang thai, để tránh những rủi ro tiềm tàng của các bệnh liên quan đến ăn uống.

Chẳng hạn như trái cây và rau quả nên luôn được rửa sạch trước khi ăn , đặc biệt là nếu họ muốn được ăn sống, chúng tôi nói với bạn là tốt nhất lời khuyên để rửa đúng cách các loại trái cây và rau quả.
Các cách tốt nhất để rửa rau và trái cây là để đặt chúng dưới vòi nước và vượt qua các đầu ngón tay nhẹ nhàng chà xát da để đi loại bỏ bất kỳ bụi bẩn, lông vv Nhưng cũng cần lưu ý những điều sau:
1. Các loại rau và trái cây nên được rửa sạch tại thời điểm tiêu thụ chúng . Nhưng không được khuyến khích để làm như vậy trước khi đưa chúng vào tủ lạnh vì hơi ẩm có thể làm chúng bị hỏng.
2. Các loại hoa quả phải được rửa sạch vỏ . Quả duy nhất có thể được ăn mà không cần làm sạch là chuối.
3. Lau khô trái cây với khăn nền hoặc giấy để loại bỏ độ ẩm trước khi cho vào tủ lạnh.
4. Sử dụng một rổ để rửa hoa quả nhỏ như dâu tây, anh đào, nho, mơ, mâm xôi, quả việt quất, nho, vv
5. Làm sạch vỏ với một bàn chải với các loại quả như: dưa, dưa hấu và nấm để loại bỏ tất cả dấu vết của đất.
6. Sử dụng một chất khử trùng dùng cho thực phẩm để rửa rau và trái cây được tiêu thụ thô. Nên để ngâm khoảng 5 phút và rửa sạch dưới vòi nước. Điều này đặc biệt khuyên dùng cho phụ nữ mang thai vì nó là cách để đảm bảo vệ sinh .
7. Nếu bạn chọn để nhúng trái cây và rau để rửa xem sự thay đổi nước để loại bỏ tất cả các dấu vết hoặc các hạt. Nếu bạn làm điều này khoảng 3-4 lần so với sản phẩm này sẽ hoàn toàn sạch sẽ.
8. Nếu trái cây hoặc rau có bị dập nát hoặc đang bị héo , chúng tôi khuyên bạn nên loại bỏ chúng và làm sạch khu vực này để loại bỏ tất cả dấu vết.
9. Rửa lá rau diếp (và các dẫn xuất) 1-1 . Bạn cũng nên loại bỏ những chiếc lá đầu tiên bởi vì chúng thường là những phần có thể gây hỏng cho phần bên trong.
10. Sử dụng một con dao sạch để cắt , gọt trái cây và rau do đó ngăn ngừa bất kỳ đại lý hoặc vi khuẩn tiếp xúc và làm ô nhiễm sản phẩm. Điều này cũng phục vụ để thớt và đồ dùng khác mà bạn sử dụng.
Ngoài những lời khuyên, hãy nhớ rằng một chiếc tủ lạnh có chức năng bảo quản tốt cũng quan trọng không kém các loại trái cây và rau quả được rửa đúng cách. Nơi tốt nhất mà bạn có thể lưu trữ là ngăn kéo đặc biệt đối với các loại trái cây và rau quả được tích hợp trên các dòng tủ lạnh Bosch .

Những lưu ý khi bảo quản rau của quả trong tủ lạnh
ngăn kéo VitaFresh 


Nếu bạn có một tủ lạnh Bosch nơi là ngăn kéo VitaFresh trong đó được bảo quản lâu dài lên đến ba lần cũng như giữ được tất cả các vitamin và khoáng chất của thực phẩm.VitaFresh duy trì sự tươi mới của rau củ quả dài hơn đáng kể ở nhiệt độ từ -1 ° C đến + 3 ° C, trong khi cũng cung cấp một mức độ ẩm hoàn hảo . Sự kết hợp của nhiệt độ và độ ẩm để bảo vệ tất cả các hương vị, chất dinh dưỡng có giá trị và vitamin các sản phẩm. Và do đó duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh với trái cây tươi và rau quả tại là dễ dàng hơn nhiều mỗi ngày!



Nguồn: https://bosch-home.com.vn/10-cach-rua-rau-cu-qua-truoc-khi-cho-vao-tu-lanh.html
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License