Tìm hiểu về thương hiệu thiết bị nhà bếp Brandt

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Brandt có lịch sử lâu đời từ 1902, khi ông tổ Edgar William Brandt mở một xưởng sản xuất sắt tại Paris. Bắt đầu từ xưởng sản xuất vũ khí phục vụ chiến tranh. Mãi cho đến năm 1950, Edgar W. Brandt tạo ra SODAME và ngành công nghiệp điện tử trong thiết bị gia dụng gia đình với sản phẩm bếp, tủ lạnh, máy giặt, thiết bị làm nóng và máy cưa đầu tiên.



Đến năm 1963, Brandt trở thành thương hiệu máy giặt đầu tiên tại Pháp, giới thiệu thành công chiến dịch quảng cáo:”What’s with your wife?” và nhà máy La Roche sản xuất Máy rửa bát Pháp đầu tiên mang thương hiệu Brandt. Những năm tiếp theo, Brandt liên tục dẫn đầu thị trường Pháp với các dòng sản phẩm bếp từ ,máy giặt, tủ lạnh và máy rửa bát.
Thiết bị nhà bếp Brandt luôn đặt con người là trung tâm. Ðó là lý do tại sao chúng tôi thiết kế những sản phẩm hiệu quả và thông minh. Sáng tạo, tiện dụng và bền bỉ, công nghệ của chúng tôi đưa ra những giải pháp đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn. Chúng tôi tin rằng những gì thực sự đạt được không phải do máy móc có thể làm mà con người với sự trợ giúp của máy móc. Brandt luôn là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng bởi:
1) Brandt có hơn 60 năm là chuyên gia kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị gia dụng.
2) Brandt là thương hiệu uy tín, thân thiện, mang lại những phát minh hữu ích cho cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống!
3) Brandt là thương hiệu được gợi ý với mong muốn đồng hành với Bạn suốt cuộc đời!
4) Brandt có phương châm kinh doanh đúng đắn, với cam kết lâu dài trong vấn đề bảo vệ môi trường!
5) Brandt là thương hiệu nổi tiếng của Pháp với 05 Trung Tâm nghiên cứu và phát triển có trụ sở tại Pháp!
6) Brandt là thương hiệu rất gần với người tiêu dùng: Với sự hiện diện ở nhiều nước trên thế giới thông qua các công ty con và các nhà phân phối độc quyền!
7) Brandt mang đến cho người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm phong phú phù hợp với mong muốn của mọi người!
8) Brandt - Những phát minh của Brandt lấy người tiêu dùng làm trung tâm. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho cuộc sống dễ dàng hơn với những sản phẩm thông minh!
9) Brandt thường xuyên được nhận những giải thưởng cho sự phát triển vượt bậc trong công nghệ!
10) Brandt chính là Bạn!

Nguồn: http://dantri.com.vn/
Share
 
Copyright © 2016. Thế giới thiết bị nhà bếp xịn nhập khẩu .
Design by thế giới bếp xịn. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License